MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Hải Dương đưa vào hoạt động tổng đài 1022 tư vấn, giải đáp về dịch COVID-19. Ảnh minh hoạ: Cổng TTĐT tỉnh Hải Dương

Từ 1.10, Hải Dương hoạt động chính thức tổng đài tư vấn phòng dịch COVID-19

Mai Dung LDO | 01/10/2021 11:37

Tổng đài xử lý, tư vấn, giải đáp ý kiến của người dân về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của tỉnh Hải Dương chính thức hoạt động từ hôm nay (1.10) sau hơn một tuần triển khai thử nghiệm.

Để kịp thời tiếp nhận, xử lý, tư vấn, giải đáp ý kiến của người dân về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn, tỉnh Hải Dương đã triển khai, đưa vào sử dụng Tổng đài thông tin 1022 để tư vấn, giải đáp ý kiến của người dân về phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tổng đài 1022 hoạt động 24/7, gồm 6 nhánh cung cấp thông tin, tương ứng các phím từ 1 đến 6 trên bàn phím điện thoại nhằm hỗ trợ, xử lý nhanh nhất những thông tin liên quan đến phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Để kết nối với tổng đài từ số điện thoại cố định (máy điện thoại bàn) nội tỉnh, người dân bấm trực tiếp số 1022, cước phí 220 đồng/phút. Số cố định ngoại tỉnh và số di động bấm 0220.1022 với cước phí từ 800-1.330 đồng/phút (tuỳ theo nhà mạng và gói cước người dân đang sử dụng).

Trong trường hợp tỉnh áp dụng giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tưởng Chính phủ, các doanh nghiệp viễn thông sẽ miễn phí cước liên lạc đến tổng đài 1022 cho người dân theo chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương giao Sở Y tế chủ trì biên tập nội dung, kịch bản câu hỏi và trả lời cho hệ thống Tổng đài thông tin 1022 tỉnh Hải Dương; phân công nhân sự tham gia luân phiên trực Tổng đài để tư vấn, giải đáp ý kiến về phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn