MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Vietjet có chính sách hỗ trợ, bồi thường cho khách bị chậm huỷ chuyến

Minh Hạnh LDO | 15/06/2019 16:04

Những ngày qua, nhiều hành khách của hãng hàng không VietJet Air cho biết đã bị đổi, hủy chuyến liên hoàn, khiến họ phải tập trung tại quầy tiếp nhận thông tin của hãng để được giải thích nguyên nhân.

Trước phản ánh của hành khách, đại diện của VietJet Air đã lên tiếng trả lời về việc chậm hủy chuyến này của hãng. Theo đó, trong các ngày 14-15.6, do ảnh hưởng của việc trễ kế hoạch nhận tàu bay mới và nguyên nhân khai thác, một số chuyến bay của Vietjet đã phải điều chỉnh thời gian khởi hành.

Để giảm thiểu tác động của việc này, Vietjet đã khẩn trương điều chỉnh lịch bay, tăng cường thuê thêm tàu bay thuê ướt, để phục vụ nhu cầu của khách. Tuy nhiên, do thời gian giao tàu của nhà sản xuất và đối tác cho thuê ướt tiếp tục trễ nên vẫn làm ảnh hưởng tới hoạt động khai thác của hãng. Một số chuyến bay khác bị ảnh hưởng dây chuyền.

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng được hỗ trợ chuyển chuyến bất kỳ miễn phí trong tháng 6, hoàn vé theo nhu cầu và hỗ trợ chi phí bồi thường thiện chí theo quy định. Vietjet đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS và tổng đài 1900 1886.

Lịch bay điều chỉnh được cập nhật tại website www.vietjetair.com, mục “Thông tin chuyến bay”. Tại đây, hành khách kiểm tra được “code” vé, tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại.

Vietjet chân thành cáo lỗi và mong hành khách thông cảm về những phiền phức, ảnh hưởng tới lịch bay do các nguyên nhân đặc thù này của ngành hàng không.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn