MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Vụ gửi ôtô ở siêu thị bị đập kính: Bảo vệ siêu thị Emart bồi thường thiệt hại

Ngô Nguyên LDO | 12/05/2018 11:20
Sau khi Lao Động có bài "Gửi ôtô ở bãi giữ xe của siêu thị bị đập kính lấy đồ", bảo vệ siêu thị đã phải bồi thường cho chủ xe. Đây là lần đầu tiên bảo vệ bãi xe này đền bù. Trước đó, nhiều xe khác gửi cũng bị đập kính. 

Ông Trương Trọng Hiếu (chủ xe Suzuki Vitara, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM) vừa cho hay, ngay sau khi bài báo Lao Động được đăng, bảo vệ bãi giữ xe của siêu thị Emart (366 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp) đã liên hệ với ông chấp nhận bồi thường kính xe bị đập vỡ.

Đội bảo vệ bãi xe siêu thị đã cử đại diện xuống thẳng xưởng xe (Suzuki Đại Việt) nơi ông Hiếu sửa xe và chi trả tiền thay thế kính ôtô.  

Còn đồ đạc quan trọng để trong xe bị mất thì chưa ai chịu trách nhiệm. 

Trước đó, khoảng 17h ngày 8.5.2018, ông Hiếu gửi xe ôtô trên ở bãi gửi xe của siêu thị Emart rồi cùng gia đình vào đây mua sắm. 

Hơn 1 tiếng sau, khi ra bãi, ông phát hiện xe ôtô của mình bị đập vỡ kính sau bên phụ. Toàn bộ vật dụng quan trọng trong xe (ba lô chứa laptop và giấy tờ) đã biến mất. 

Cùng thời điểm, có một người đi xe ôtô hiệu Mitsubishi màu trắng gửi trong bãi xe này cũng bị đập vỡ kính. 

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh khu vực bãi xe thể hiện một người mặc áo mưa che kín đầu đi lại trong bãi xe, dò tìm từng xe một và đập kính lấy đồ. 

Trưởng nhóm bảo vệ siêu thị cho rằng sự việc mới xảy ra lần đầu do sơ suất của người trực và do trời mưa. Tuy nhiên, siêu thị không có trách nhiệm đền bù tài sản của khách do đã có yêu cầu không nên để đồ đạc trong xe. 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn