MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

An tâm tận hưởng hành trình với máy lọc không khí ôtô

Thu Thủy LDO | 21/02/2020 09:48

100 khách hàng đầu tiên mua ôtô Suzuki tại Showroom Suzuki World sẽ được tặng máy lọc không khí ôtô với Công nghệ Plasmacluster.

Dịch viêm phổi corona (COVID-19) với tốc độ lây lan nhanh đang là mối lo ngại của người dân trên toàn thế giới. Nhằm chung tay phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này, Suzuki đã triển khai mô hình thí điểm với các biện pháp nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng tại showroom Suzuki World. Cụ thể, 100 khách đầu tiên mua ôtô tại Showroom Suzuki World sẽ được tặng một máy lọc không khí ôtô với công nghệ Plasmacluster.

Máy lọc không khí đã sẵn sàng tại Showroom Suzuki World cho 100 Khách hàng đầu tiên.

Máy lọc không khí có khả năng loại bỏ và hạn chế hoạt động của virus, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng trong không khí dựa trên nguyên lý hoạt động ion, giúp cho không khí sạch hơn và trong lành hơn. Năm 2008, thí nghiệm về hiệu quả diệt virus của công nghệ Plasmacluster ion tại trung tâm nghiên cứu Retrosreen Virology (Anh Quốc) cho thấy 99.9% virus H5N1 bị tiêu diệt.

Nhân viên lau chùi, sát khuẩn cửa và bàn ghế tại showroom.

Bên cạnh việc tặng máy lọc không khí, Suzuki cũng đã chuẩn bị và triển khai nhiều biện pháp chống dịch Corona nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng và nhân viên. Cụ thể, showroom Suzuki World luôn được vệ sinh sạch sẽ, diệt khuẩn khu vực làm việc và đón tiếp khách hàng. Xe trưng bày, lái thử cũng được lau chùi sạch sau khi sử dụng.

Nhân viên vệ sinh sát khuẩn vô lăng xe trước khi khách hàng tiếp theo sử dụng.

Ngoài ra, showroom Suzuki World cũng trang bị nhiều máy lọc không khí, giúp không gian showroom luôn được trong lành. Bên cạnh đó, nước rửa tay, xịt sát khuẩn, phát khẩu trang miễn phí cho nhân viên và khách hàng.

Các giải pháp này được nhiều khách hàng đánh giá cao khi tới showroom lái thử xe, ký hợp đồng mua xe, hoặc làm dịch vụ tại xưởng. “Bên cạnh các chương trình khuyến mãi để khách hàng được hưởng nhiều lợi ích hơn, chúng tôi cũng mong muốn tạo sự an tâm và hài lòng nhất cho khách hàng khi giao dịch, sử dụng dịch vụ tại Showroom Suzuki,” đại diện Suzuki cho biết.

Các máy lọc không khí cỡ lớn được đặt tại các vị trí khác nhau trong Showroom để đảm bảo chất lượng không khí.
Nhân viên Showroom hỗ trợ khách hàng sát khuẩn tay và phát khẩu trang y tế cho Khách hàng.

Với hành động thiết thực này, hãng mong rằng khách hàng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng ôtô Suzuki, nhất là trong tình hình dịch COVID-19 như hiện nay.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn