MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Lễ khai trương Tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175, ngày 10.9. Ảnh: BVCC.

Ra mắt tổng đài đa kênh 19001175 hỗ trợ tư vấn, chăm sóc người bệnh

Thanh Chân LDO | 10/09/2021 19:08

Tổng đài đa kênh 19001175 của Bệnh viện Quân y 175 giúp người bệnh tiếp cận với các dịch vụ khám chữa bệnh, thông tin tư vấn về phòng, chống dịch, chăm sóc sức khỏe được nhanh chóng, kịp thời, chính xác. 

Theo đó, tổng đài đa kênh 19001175 của Bệnh viện Quân y 175 hỗ trợ bằng 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Bên cạnh đó, bệnh viện đã tổ chức kiện toàn danh sách tư vấn viên với hơn 180 người, xây dựng và hoàn thiện các tài liệu huấn luyện cả chuyên môn và hành chính, tập huấn kỹ năng tư vấn, triển khai thí điểm.  

Tại lễ khai trương Tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175 vào ngày 10.9, Thượng tướng Võ Minh Lương - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt phòng, chống dịch COVID-19 của Chính phủ tại TPHCM đánh giá cao tinh thần chủ động, tính sáng tạo, kịp thời của Bệnh viện Quân y 175 trong việc tổ chức tổng đài đa kênh để hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong phòng, chống dịch, chăm sóc, điều trị, cấp cứu, vận chuyển người nhiễm COVID-19 cũng như các bệnh nhân khác.

Thượng tướng Võ Minh Lương cũng nhấn mạnh, thời gian qua, Bệnh viện Quân y 175 đã luôn chủ động trong tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Trong đó, bệnh viện đã cử lực lượng tham gia điều trị bệnh nhân COVID-19 cùng với TPHCM, tham mưu thành lập và triển khai hoạt động Trung tâm điều trị bệnh nhân COVID-19. Hiệu quả hoạt động của trung tâm được khẳng định qua chất lượng điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng, nguy kịch và không ngừng mở rộng quy mô giường bệnh, cùng thành phố thực hiện quyết tâm điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn