Cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Điện lực TP.phố Hà Nội luôn thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ ứng xử với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, Văn minh, Hiệu quả”. Công tác xã hội từ thiện luôn được EVN HANOI quan tâm, đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng.
Nằm trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng, ngày 18/10/2016 Công ty Điện lực Long Biên Công ty đã phối hợp UBND Quận và các Phường để chọn ra 08 hộ gia đình thuộc diện nghèo và tiến hành khảo sát thực tế hiện trạng đường dây của khách hàng và tiến hành thay thế toàn bộ đường dây điện trong nhà khách hàng, đi lại ống ghen, lắp bảng điện, Aptomat, ổ cắm , bóng đèn và tặng quà bằng hiện vật (nồi cơm điện) cho các khách hàng trên. Với tổng chi phí vào khoảng 50 triệu.
Thay toàn bộ hệ thống bảng điện, bóng điện tại gia đình ông Hoàng Đức Thông . Ảnh: HVC |
Ông Hoàng Đức Thông, 83 tuổi là cựu chiến binh trải qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, trú tại 77 ngách 230 Phường Bồ Đề, quận Long Biên Hà Nội không giấu được niềm vui và cảm kích trước sự quan tâm của Công ty Điện lực Long Biên. Ông bày tỏ: “Là cựu chiến binh đã trải qua 2 cuộc kháng chiến để bảo vệ Tổ quốc, được tặng nhiều bằng khen của Đảng và Nhà nước. Tôi có 6 người con trong đó có 4 người đã trưởng thành và lập nghiệp xa nhà không có điều kiện chăm sóc, 2 người con xấu số và để lại cho tôi 2 đứa cháu còn đang tuổi học sinh. Mọi chi tiêu trong gia đình, tiền học hành của cháu đều trông cậy vào đồng lương hưu ít ỏi của tôi. Nhìn hệ thống điện trong gia đình được thay thế đảm bảo an toàn, tôi vô cùng cảm ơn sự quan tâm của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội và Công ty Điện lực Long Biên.
Ông Phạm Văn Tùng-Phó Giám đốc Cty Điện lực Long Biên và ông Trần Mạnh Tuấn-Phó Chủ tịch UBND phường Bồ Đề tặng quà cho gia đình chị Trần Thị Thúy. |
Tin bài đọc thêm